[ใหม่] ดิ้ว กระบองยืด Tactical Baton ชุบดำ ขนาดใหญ่ 4 ท่อน

567 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครนายก - คนดู 604

350 ฿

  • ดิ้ว กระบองยืด Tactical Baton ชุบดำ ขนาดใหญ่ 4 ท่อน  รูปที่ 1
  • ดิ้ว กระบองยืด Tactical Baton ชุบดำ ขนาดใหญ่ 4 ท่อน  รูปที่ 3
  • ดิ้ว กระบองยืด Tactical Baton ชุบดำ ขนาดใหญ่ 4 ท่อน  รูปที่ 4
  • ดิ้ว กระบองยืด Tactical Baton ชุบดำ ขนาดใหญ่ 4 ท่อน  รูปที่ 5
รายละเอียด

                         ด่วน!! ฉลองครบรอบ 3 ปีร้าน china-thaishop.com  โปรสุดคุ้ม 

        ดิ้ว กระบองยืด Tactical Baton ชุบดำ ขนาดใหญ่ 4 ท่อน ความยาวสุด 25 นิ้ว พับเก็บแล้วยาว 8 นิ้ว พร้อมซองหนัง สำหรับเหน็บเข็มขัด น้ำหนักสุทธิ 450 กรัม

       Tactical Baton หรือดิ้ว เป็นกระบองสั้น ที่สามารถหดเก็บได้ ลักษณะเดียวกับเสาวิทยุ ยืด-หด ได้ สามารถยืดออกโดยการสะบัด หากฝึกบ่อยๆจนรู้หลักแล้ว สะบัดข้อมือเพียงเล็กน้อยก็สามารถที่จะยืดออกจนสุดได้ ดูเท่ห์ดีเหมือนกัน อิอิ การใช้งานก็เหมือนกับไม้กระบองทั่วไป คือ ใช้ตี และกระทุ้งเป็นหลัก จุดเด่น คือ เมื่อหดแล้วพกพาง่าย ตัวอย่างเช่น ขนาด 21 นิ้ว เมื่อหดแล้วจะเหลือประมาณ 8 นิ้ว ส่วน 16 นิ้ว หดแล้วเหลือประมาณ 6 นิ้วเท่านั้น แต่พอยืดแล้ว ก็ยาวพอที่ใช้ป้องกันตัวได้สบายๆ สามารถพกพาได้ไม่ผิดสังเกตุ น้ำหนักกำลังดี ไม่หนักเกินไปจนเป็นภาระ หรือเบาไปจนไม่มีอำนาจในการทุบ ตี หวด จุดเด่นด้านการใช้งาน คือ สามารถใช้ได้ง่าย แม้ผู้ใช้จะไม่มีทักษะใดๆครับ คือ หวด ตี กระแทก กระทุ้งไปตามเรื่องตามราว แต่หากได้รับการฝึกยังสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากเลยครับ  พกติดรถป้องกันตัว ป้องกันภัยได้ ใช้ทุบกระจกรถได้ แต่อย่าไปทุบลงแผ่นพื้นบางๆนะครับ ตอนผมจับดิ้วครั้งแรก มีคนบอกมาแค่ว่า สะบัดเพื่อยืดออก ทุบกับพื้นแรงๆให้หุบเข้าไป ผมทุบลังไม้อัดใส่ดิ้วที่โกดังซะทะลุเลย แน่นอนที่สุดคือพื้นปูนครับ

          หากท่านใดสนใจเรียนรู้หรือฝึก ป้องกันตัว ด้วย ดิ้ว (Baton) เข้าไปดูใน youtube ได้เลยครับ ค้นหาด้วยคำว่า "Baton" มีเป็นพันๆคลิปเลย แล้วจะรู้ว่า สุดยอดอาวุธป้องกันตัว หน้าตาเป็นแบบนี่แหละครับ ดิ้ว ถือว่าเป็น ศิลปะการป้องกันตัวแขนงหนึ่งเลยทีเดียว เพราะจุดประสงค์อยู่ที่ ใช้ขัดขวางการประชิดตัวเพื่อเข้าทำร้ายร่างกาย,ปลดอาวุธคู่ต่อสู้,จับกุมคู่ต่อสู้ ไม่ได้มุ่งให้เกิดการบาดเจ็บทางร่างกายเป็นหลัก ซึ่งถือว่าเป็นหัวใจสำคัญของวิธีป้องกันตัว หรือเรียกให้ดีกว่านั้นคือ ศิลปะการป้องกันตัว เลยทีเดียวครับ


จากราคา 420 เหลือแค่  350 บาทเท่านั้น  (สินค้ามีจำนวนจำกัด)

ค่าจัดส่งสินค้า EMS + 60 บาท/ชิ้น  

จัดส่งฟรี..!!!  เมื่อสั่งซื้อสินค้า ชิ้นใดก็ได้ ในร้าน 2 ชิ้น ขึ้นไป

ติดต่อสั่งซื้อได้ 24ชม.
www.china-thaishop.com
Tel. 1      : 084-521-0165
Tel. 2      : 
084-550-4811
E-mail 1  : china-thaishop@hotmail.com
E-mail 2  : chinatothaishop@gmail.com